Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Ăn gì để tốt cho 'cô bé'?

1. Sữa chua tự nhiên
Probiotic là thực phẩm hoàn hảo để duy trì độ pH thích hợp ở “cô bé”. Hãy ăn sữa chua thường xuyên để bổ sung lợi khuẩn cho cơ thể của bạn cũng như loại bỏ các dấu hiệu nhiễm trùng nấm ở “cô bé”.
suachua1-1428485465-9142-1428836566.jpg
2. Nước lọc
Nước là thành phần quan trọng đối với các màng nhầy âm đạo để giúp chúng duy trì tình trạng hoạt động tốt nhất. Đồng thời, nước còn góp phần như là chất bôi trơn tự nhiên của “cô bé” và giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu.
3. Nước ép quả nam việt quất
Tính axit tự nhiên trong nước ép quả nam việt quất được chứng minh rất tốt cho bàng quang cũng như giúp cân bằng độ pH của “cô bé”. Điều này giúp bảo vệ bạn và làm giảm các triệu chứng của bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu.
4. Rau củ quả tươi
Rau củ quả là phần không thể thiếu được trong một chế độ ăn dinh dưỡng và nó đặc biệt hiệu quả trong việc duy trì sức khỏe của “cô bé”. Trong đó, các loại rau xanh rậm lá như bắp cải, cải bó xôi hay cải xoăn giúp hỗ trợ tuần hoàn, góp phần ngăn ngừa triệu chứng khô âm đạo gây khó chịu. Còn các loại quả như chanh, cam đều cùng cấp nguồn vitamin C dồi dào.
chedoan-1428485433-3740-1428836567.jpg
5. Tỏi
Tỏi chứa các thành phần có tác dụng kháng nấm và kháng khuẩn kỳ diệu nên rất tốt cho “cô bé”. Ăn tỏi sống có thể ngăn ngừa nhiễm trùng men và làm giảm các triệu trứng nếu như bạn đã mắc bệnh này rồi.
6. Các loại hạt
Các loại hạt như óc chó, hạt dẻ, hạt bí, hạnh nhân đều chứa hàm lượng vitamin E rất cao tốt cho “cô bé” vì vitamin E phòng chống tình trạng khô âm đạo. Chất kẽm có trong các loại hạt này cũng là chất khoáng thiết yếu để điều tiết chu kỳ nguyệt san và bảo vệ “cô bé”.
7. Khoai lang
Khoai lang không chỉ ngon miệng mà còn cực kỳ hữu ích để bảo vệ sức khỏe “cô bé” đấy XX nhé. Chúng chứa vitamin A là dinh dưỡng quan trọng giúp thành tử cung khỏe mạnh cũng như thúc đẩy sự sản sinh ra hóc-môn giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.
An An (theo AWS)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons